Kết quả tìm kiếm cho "trong các ngành sản xuất"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 20709
Từ những buổi họp ở ấp giản dị đến các mô hình “cầm tay chỉ việc”, từ phong trào thi đua sản xuất đến những cây cầu, con đường được xây bằng lòng dân, công tác tuyên truyền của Hội Nông dân tỉnh An Giang đã và đang tạo nên sức lan tỏa bền bỉ trong cộng đồng.
Thủ tướng cho biết Việt Nam xác định rõ “chuyển đổi kép: xanh hóa và số hóa” là yêu cầu khách quan, là lựa chọn chiến lược, là ưu tiên hàng đầu; vừa là nền tảng, vừa tạo động lực thúc đẩy phát triển.
Chiều 16/12, Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh An Giang tổ chức phiên trù bị Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Dự đại hội có 300 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 270.000 cán bộ, hội viên, nông dân trong tỉnh.
Ngày 16/12, Công ty Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai) tổ chức khánh thành công trình trạm biến áp 110 kV sân bay Long Thành và đường dây đấu nối. Đây là công trình cung cấp điện trực tiếp cho sân bay Long Thành.
Cục trưởng Cục Quản lý đất đai Đào Trung Chính cho biết qua rà soát, tổng hợp, đơn vị này đã tiếp nhận 1.778 kiến nghị, vướng mắc, trong đó 1.382 kiến nghị thuộc lĩnh vực đất đai từ các địa phương.
SGE Việt Nam là thương hiệu thiết bị chế biến và bảo quản thực phẩm được người dùng tin chọn nhờ chất lượng ổn định, độ bền cao và đáp ứng tốt nhu cầu từ gia đình đến cơ sở kinh doanh. SGE Việt Nam tự hào mang đến giải pháp giúp tối ưu quy trình bếp và đảm bảo an toàn thực phẩm mỗi ngày.
Ngày 16/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Vĩnh Gia tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với dân. Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Vĩnh Gia Nguyễn Văn Bé Tám và Chủ tịch UBND xã Vĩnh Gia Nguyễn Hoàng Vĩnh đồng chủ trì buổi đối thoại.
Ớt chỉ thiên loại 1 được thương lái mua tại ruộng có giá dao động từ 90.000-105.000 đồng/kg, cao hơn 30.000-45.000 đồng/kg so với nửa tháng trước và cao hơn khoảng 70.000 đồng/kg so với cùng kỳ 2024.
Toàn bộ chiến lược được đặt trong định hướng phát triển du lịch bền vững, gắn bảo tồn và phát huy giá trị di sản với phát triển du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm, thân thiện với môi trường...
Bước sang năm 2026, giới đầu tư toàn cầu tiếp tục đặt trọng tâm vào thị trường cổ phiếu, bất chấp những biến động kinh tế và địa chính trị còn tiềm ẩn. Tuy nhiên, câu hỏi then chốt không còn là có nên đầu tư vào cổ phiếu hay không, mà là khu vực nào sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn nhất cho dòng vốn trong giai đoạn tới.
Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh An Giang vừa có báo cáo UBND tỉnh An Giang về phương án quản lý và khai thác các cơ sở nhà, đất là tài sản công do UBND tỉnh giao Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý, phát triển và khai thác theo quy định của pháp luật.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.